logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Quyết định bổ nhiệm ông Lê Bá Huy giữ chức Giám đốc QIsoft

Cập nhật : 03/03/2023 3:00:00 SA
Sáng nay, tại trụ sở Hà Nội, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích (QIsoft) đối với ông Lê Bá Huy. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự phát triển của Tập đoàn.
Ông Lê Bá Huy nhận hoa và quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc QIsoft

Lễ bổ nhiệm diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc, với sự tham gia của các thành viên trong ban quản trị cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của Tập đoàn.

Với nhiều năm công tác và làm việc tại Tập đoàn công nghệ Quảng Ích, Ông Lê Bá Huy - Hiện là Phó Giám đốc Công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích, đồng thời là Giám đốc trung tâm phần mềm eNetViet đã trải qua nhiều vị trí, trên mỗi vị trí đều đã thể hiện được trình độ, năng lực của bản thân; phát huy được vai trò, trách nhiệm, nhất là trách nhiệm người đứng đầu, có nhiều cố gắng trong công tác, những năm qua đã hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với vai trò quản lý, ông đã xây dựng trung tâm phần mềm eNetViet nói riêng và Công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nói chung thành tập thể vững mạnh, là nền móng cho sự phát triển lâu dài của Tập đoàn. Bên cạnh đó, ông còn bồi dưỡng, đào tạo nhiều thế hệ nhân viên với chất lượng chuyên môn vượt trội, đóng góp to lớn vào sự phát triển của nhân sự Quảng Ích. Ngoài tài năng trong công nghệ, ông còn là người tích cực khởi xướng trong các hoạt động văn hóa của khối kỹ thuật.

Ông Lê Bá Huy phát biểu nhận chức

Có thể nói rằng, trong những năm gắn bó với tập đoàn Quảng Ích, cho dù ở đâu, ở cương vị công tác nào, ông cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn nhiệt tình, chan hòa với đồng nghiệp, xông xáo trong các hoạt động tập thể, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cấp trên giao, được các đồng nghiệp quý mến.

Ghi nhận những đóng góp của ông Lê Bá Huy trong quá trình phát triển của Tập đoàn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Trần Quốc Uy tin tưởng rằng trên cương vị công tác mới, ông Lê Bá Huy sẽ tiếp tục phát huy năng lực và tinh thần trách nhiệm của mình, nghiên cứu sâu hơn về chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác, phát huy tinh thần đoàn kết và truyền thống văn hóa tốt đẹp vốn có trong Tập đoàn. Song, cần không ngừng đổi mới cả về tư duy lẫn cách làm để có những bước phát triển vượt bậc đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao và phức tạp trong thời gian tới, góp phần vào việc hoàn thành mục tiêu chung, xứng đáng với sự tin tưởng của Tập đoàn.

Trân trọng cảm ơn tình cảm và sự ghi nhận của Tập đoàn, ông Lê Bá Huy bày tỏ niềm vinh dự khi được trao chức vụ mới; đồng thời, nhận thức sâu sắc rằng đây là một vinh dự lớn, cũng là trách nhiệm rất nặng nề và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ; đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên của đơn vị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Cũng trong buổi lễ, ông Lê Bá Huy đã trao quyết định cho các trưởng dự án kỹ thuật. Hy vọng, với cương vị là bộ phận huyết mạch, là trái tim của toàn bộ sản phẩm của Tập đoàn, trong thời gian tới, các anh sẽ đem hết tài năng của mình đóng góp vào việc tạo ra các sản phẩm công nghệ chất lượng cao và đột phá.