logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Thư ngỏ về việc Chủ tịch HĐQT chính thức kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn

Cập nhật : 03/03/2023 1:39:00 SA
Và nay, sau một thời gian dài tập trung vào việc quản lý Tập đoàn dưới góc độ chiến lược, tôi được Hội đồng quản trị quyết định bổ nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Tập đoàn kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc để đưa tập đoàn đến một bước ngoặt mới và tăng trưởng vượt bậc hơn nữa trong tương lai.


Kính gửi các cổ đông, các thành viên của Hội đồng quản trị và toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn công nghệ Quảng Ích,

Tôi, với tư cách là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn, xin gửi đến quý vị lời chào trân trọng nhất.

Trước tiên, tôi xin chân thành cảm ơn các cổ đông, các thành viên của Hội đồng quản trị và toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã tin tưởng và đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Nhờ vào sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Tập đoàn đã có những bước tiến lớn trong việc phát triển kinh doanh và đạt được những thành tích đáng kể.

Trong thời gian sắp tới, để thực hiện những định hướng phát triển mới và nâng tầm vị thế của Tập đoàn, hội đồng quản trị đã thống nhất đưa ra những quyết định mới về việc Tái cơ cấu bộ máy quản lý của Tập đoàn. Và nay, sau một thời gian dài tập trung vào việc quản lý Tập đoàn dưới góc độ chiến lược, tôi được Hội đồng quản trị quyết định bổ nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Tập đoàn kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc để đưa tập đoàn đến một bước ngoặt mới và tăng trưởng vượt bậc hơn nữa trong tương lai.

Trong vai trò Tổng giám đốc điều hành, tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để đưa công ty đến với những thị trường mới, tăng cường năng lực cạnh tranh, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đổi mới quản lý và sáng tạo.

Với vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị, tôi sẽ đảm bảo rằng các quyết định được đưa ra luôn đảm bảo lợi ích của các cổ đông và Tập đoàn. Tôi sẽ tìm kiếm các cơ hội hợp tác và đầu tư mới, đồng thời giữ vững các mối quan hệ với các đối tác hiện tại. Tôi cũng sẽ dành thời gian để lắng nghe ý kiến của các cổ đông và các thành viên của Hội đồng quản trị, tìm ra các giải pháp tối ưu cho Tập đoàn.

Tôi cũng mong có thể tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đóng góp của Quý cổ đông và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn để chúng ta tiếp tục phát triển và đạt được thành công lớn hơn trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý vị sức khỏe và thành công.

Trân trọng!
Trần Quốc Uy
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Quảng Ích