logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Tin giáo dục

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở GD&ĐT Đồng Nai và Quảng Ích

Cập nhật : 28/03/2024 5:09:00 SA
Sáng 28-3, Sở Giáo dục và đào tạo Đồng Nai phối hợp cùng Tập đoàn Quảng Ích tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt Trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi lễ, hai bên thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm xây dựng và triển khai Trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT trên địa bàn tỉnh. Đây là một bước đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin vào chuyển đổi số, nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý và điều hành hoạt động của ngành.

Giám đốc Sở GD&ĐT Trương Thị Kim Huệ cùng đại diện Tập đoàn Quảng Ích trao đổi biên bản hợp tác triển khai hệ thống cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT tỉnh Đồng Nai.

Một trong những tiện ích nổi bật có trên trang cơ sở dữ liệu ngành giáo dục là được tích hợp nhiều hệ thống, trong đó có hệ thống quản lý trường học, kiểm định chất lượng giáo dục, sổ sách, sổ điểm, học bạ điện tử, thư viện. Các cơ sở giáo dục còn có thể nâng cao hiệu quả hoạt động với hệ thống điểm danh thông minh, hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến, dạy học trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt…

Thông qua buổi ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt Trang cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT trên địa bàn tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Trương Thị Kim Huệ cho rằng đây là tiền đề để xây dựng thành công mô hình giáo dục thông minh và tăng cường chuyển đổi số trong lĩnh vực GDĐT theo kế hoạch chuyển đổi số trong lĩnh vực GD&ĐT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Qua đó tiết kiệm được thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả về mọi mặt hoạt động của ngành, tạo thêm động lực học tập cho học sinh trong kỷ nguyên số, kết nối dễ dàng đến tận phụ huynh.