logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Chúc mừng Tân Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn công nghệ Quảng Ích

Cập nhật : 03/03/2023 2:00:00 SA
Tập đoàn công nghệ Quảng Ích vừa ra quyết định bổ nhiệm ông Trần Trung Sơn giữ chức Phó chủ tịch Hội đồng quản trị từ ngày 3/3/2023.
Ông Trần Trung Sơn với hơn 27 năm kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp riêng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về thị trường, quản lý và điều hành công việc. Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty phần mềm Quảng Ích - tiền thân của Tập đoàn Công Nghệ Quảng Ích ngày nay dù không tham gia trực tiếp vào quá trình lãnh đạo, nhưng với tầm nhìn chiến lược rộng lớn và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường giáo dục, ông Trần Trung Sơn luôn là một cố vấn cấp cao, góp phần đưa Tập đoàn đến vị thế hàng đầu trong ngành.

Ông Trần Trung Sơn tại lễ nhận chức

Năm 2023 được coi là năm bản lề, là thời điểm then chốt bùng nổ về quy mô và doanh số, để đảm bảo cho sự phát triển bền vững, Tập đoàn cần đến sự tham gia trực tiếp của vị cố vấn đặc biệt này. Sau thời gian thảo luận, Hội đồng quản trị đã đi đến thống nhất bổ nhiệm ông Trần Trung Sơn giữ chức Phó chủ tịch hội đồng quản trị, tham gia vào các quyết sách, định hướng lớn của Tập đoàn trong thời gian tới.

Việc bổ nhiệm ông Trần Trung Sơn được đánh giá là một bước tiến quan trọng cho Tập đoàn công nghệ Quảng Ích trong việc tạo ra sự thay đổi tích cực, đồng thời củng cố thêm đội ngũ lãnh đạo của Tập đoàn. Sự hiện diện của một nhân vật có kinh nghiệm và tầm nhìn sẽ giúp Tập đoàn đưa ra các quyết định đúng đắn và đưa Tập đoàn đến một tầm cao mới.
Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Trần Quốc Uy, cho biết việc bổ nhiệm ông Trần Trung Sơn đã được thảo luận và đưa ra quyết định sau khi Tập đoàn đã đánh giá và kiểm tra kỹ lưỡng. Tập đoàn tin rằng ông Trần Trung Sơn là người có năng lực và kinh nghiệm để đưa Tập đoàn tiến tới thành công trong tương lai.

Ông Trần Trung Sơn phát biểu nhận chức

Phát biểu nhận chức, ông Trần Trung Sơn bày tỏ: "Tôi rất vui mừng và cảm kích khi được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn. Tôi cam kết sẽ đem hết năng lực, kinh nghiệm và sự tận tâm của mình để giúp Tập đoàn phát triển và tạo ra những giá trị mới. Tôi tin rằng với sự đoàn kết và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lí và nhân viên Tập đoàn, chúng ta sẽ đạt được những thành công lớn và đưa Tâp đoàn trở thành điểm sáng trên thị trường."

Chúng tôi hy vọng rằng ông Trần Trung Sơn sẽ đóng góp sức mạnh và kinh nghiệm của mình vào việc phát triển Tập đoàn trong tương lai.