logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Hỗ trợ giáo dục vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ do cơn bão số 3 Yagi gây ra

Cập nhật : 11/09/2024 4:34:00 SA
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với tinh thần tương thân tương ái, chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bị bão lũ, ngày 11/9/2024, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã tham gia ủng hộ hỗ trợ giáo dục vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ do cơn bão số 3 với số tiền 100.000.000 đồng

Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào Việt Nam đã và đang gây những hậu quả hết sức nghiêm trọng về người và tài sản các tỉnh miền Bắc. Nhiều trường học bị cô lập, nhiều trang thiết bị, đồ dùng tài sản các trường học bị cuốn trôi và hư hỏng, nhiều gia đình Cán bộ, Giáo viên, Người lao động, học sinh sinh viên bị thiệt hại nặng nề.
Cán bộ, Nhà giáo, Người lao động trong các trường học vùng bão lũ đang gắng sức chống chọi với lũ lụt, cùng hậu quả do cơn bão tàn phá.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với tinh thần tương thân tương ái, chung tay hỗ trợ Giáo dục vùng bị bão lũ, ngày 11/9/2024, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã tham gia ủng hộ hỗ trợ giáo dục vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ do cơn bão số 3 với số tiền 100.000.000 đồng.

Hy vọng các trường học, thầy cô, các em học sinh nơi bão lũ sớm khắc phục được khó khăn để ổn định lại cuộc sống.