logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Khai xuân Quý Mão 2023

Cập nhật : 31/01/2023 11:22:00 SA
Sáng ngày 30/01 (tức mùng 9 Tết) năm Quý Mão 2023, toàn thể cán bộ nhân viên QI Group đã có mặt đông đủ tại trụ sở Công ty để dự “Lễ Khai xuân Quý Mão 2023” với mong muốn một năm mới mọi việc hanh thông, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Với Tập đoàn công nghệ Quảng Ích, mùa xuân 2023 đánh dấu chặng đường 20 năm đồng hành và phụng sự cho sự nghiệp giáo dục. Trong không khí tưng bừng ngày đầu xuân, cùng tâm thế năm mới lạc quan, hy vọng, hướng đến tương lai tốt đẹp, Tập đoàn tổ chức chương trình gặp mặt khai xuân đầu năm, sẵn sàng bước vào chặng đường mới với những khát vọng, mục tiêu mới.

“Kỹ thuật tinh anh tài thời đại
Kinh doanh chạm khởi đại thành lai”

Trích dẫn hai câu thơ mà một vị khách quý đã dành tặng cho QI Group thay cho lời chúc Tết, ông Trần Quốc Uy – Chủ tịch tập đoàn công nghệ Quảng Ích mong muốn trong năm tới đây và nhiều năm sau nữa, đội ngũ kỹ thuật sẽ là nền móng được xây dựng vững chắc, tinh anh, đón đầu sự phát triển của khoa học công nghệ để từ đó, đội ngũ kinh doanh vươn mình rộng khắp, chiếm lĩnh thị trường, giúp Tập đoàn phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ.

Cũng trong không khí khai xuân rộn ràng, đại diện nhân viên tập đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn những điều may mắn và hạnh phúc nhất tới mọi người, mọi nhà, chúc cho “Tập đoàn vươn mình ra biển lớn. Đoàn kết tiến bước đi thật xa. Phần mềm triển khai khắp nước nhà. Doanh số vượt qua kỉ lục mới. Công thành danh toại chẳng còn xa…”

Tiếp nối chương trình, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng lên khui rượu, cắt bánh, mọi người nâng ly chúc mừng năm mới.



Phần mong chờ nhất của buổi lễ là màn bốc thăm lì xì khiến anh chị em Tập đoàn vô cùng hứng khởi

Màn bốc thăm lì xì trực tuyến thay cho đầu cầu Hải Phòng và Hồ Chí Minh.


Chương trình thêm rộn ràng và vui tươi với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính cán bộ nhân viên Tập đoàn thể hiện

Hy vọng rằng, với những khí thế mới, niềm hăng say và hào hứng của mùa Xuân mới, cùng sự đoàn kết, tận tâm với công việc, chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một năm 2023 an toàn, thắng lợi trên mọi mặt trận, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn tin tưởng giao phó.