logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Lễ tổng kết cuối năm 2022 và đón chào năm mới 2023

Cập nhật : 14/01/2023 8:47:00 SA
Khép lại năm Nhâm Dần 2022 và chào đón xuân Quý Mão 2023, ngày 13/01 vừa qua, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã tưng bừng tổ chức buổi Lễ tổng kết và Gala tất niên.

Trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã có một buổi tối đi qua đủ cung bậc cảm xúc. Từ việc xúc động nhìn lại chặng đường đã qua với biết bao khó khăn, thăng trầm của dịch bệnh, của suy thoái kinh tế đến vỡ òa với những thành quả mình đã dốc công cố gắng đạt được cùng những tiếc nuối cho những cơ hội bị bỏ lỡ, những việc chưa thể làm.


Tổng kết lại kết quả tăng trưởng ấn tượng của công ty, Tổng giám đốc Phạm Duy Tuyển thay mặt cho Tập đoàn biểu dương những thành quả mà từng bộ phận, từng cá nhân đã đạt được trong năm 2022. Bên cạnh đó ông cũng đưa ra những định hướng và mục tiêu cho năm 2023 này.

Nhân viên xuất sắc Khối văn phòng được vinh danh

Khuấy động không khí của buổi Gala là các phần thi tranh giải tại Cuộc thi QI's The Remix 2023. Đây là sự kiện âm nhạc được tổ chức để tìm kiếm ra những nhà soạn nhạc thiên tài cùng những ca sĩ, diễn viên đầy triển vọng trong Tập đoàn. Các đội thi tiến hành viết lời trên nền nhạc có sẵn hoặc tự sáng tác về chủ đề liên quan đến Tập đoàn, sau đó trình diễn trên sân khấu cùng những tiết mục minh họa đi kèm. Đặc biệt bài hát đạt giải xuất sắc có cơ hội được xin tác quyền để sử dụng trong các chương trình quảng cáo của QIG nhằm truyền tải thông điệp và cảm hứng đến với khách hàng.

Mở đầu đại hội âm nhạc QI's The Remix là tiết mục đến từ Trung tâm cơ sở dữ liệu, Bộ phận chăm sóc khách hàng và Bộ phận Truyền thông Marketing.

Tiết mục dành giải Nhì cuộc thi

Tiết mục "Về bờ" đến từ Văn phòng Hồ Chí Minh đạt giải Nhất cuộc thi

Tiết mục "Về Quảng Ích thôi" của Ban Văn hóa Tập đoàn giành giải Ba

Hai giải khuyến khích của cuộc thi thuộc về Đội kinh doanh C48 + Hải Phòng & TT phần mềm eNetViet và Đội kinh doanh C47 & Hành chính kế toán

Các tiết mục thi đã khuấy động cả không khí của Hội trường, khiến anh chị em Tập đoàn vô cùng phấn khích và hào hứng lên cả sân khấu để "cháy" hết mình.


Cùng xem thêm những bức ảnh đẹp tại buổi Gala Tổng kết cuối năm 2022 và Đón chào năm mới 2023 của Tập đoàn công nghệ Quảng Ích.