logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Sôi nổi Hội thao chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

Cập nhật : 11/04/2023 10:22:00 SA
Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của cán bộ nhân viên Quảng Ích, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các thành viên trong Công ty, hướng đến chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ Quảng Ích tổ chức Hội thao với 02 nội dung chính: Giải bóng đá QI Cup 2023 và các trò chơi Teambuilding hoạt động ngoài trời.


Hội thao diễn ra hai ngày 6/4/2023 và 7/4/2023, với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của hơn 120 cán bộ nhân viên Tập đoàn đến từ các đơn vị phòng ban, các chi nhánh và văn phòng Quảng Ích trên toàn quốc.
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông Lê Bá Huy - Giám đốc QIsoft – Trưởng Ban Hội thao đã phát biểu và đánh trống khai mạc hội thao.


Ông Lê Bá Huy - Giám đốc QIsoft – Trưởng Ban Hội thao đã phát biểu và đánh trống khai mạc hội thao.

Chiều ngày 6/4/2023, Đội Kinh doanh và Đội kỹ thuật ra sân tranh tài tại giải bóng đá QI Cup 2023, cùng đông đảo cán bộ nhân viên Quảng Ích tham gia cổ vũ. Với bản lĩnh thi đấu kết hợp với kỹ thuật của các vận động viên đã tạo ra những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt trong từng hiệp đấu, mang đến cho cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Kết quả chung cuộc, chức vô địch của môn thể thao vua đã thuộc về đội Kỹ thuật, ngôi vị á quân thuộc về đội Kinh doanh.


Hai đội ra sân thi đấu

Trận đấu căng thẳng và nảy lửa với những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt

Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình ngoài sân

Đội Kỹ thuật ăn mừng chiến thắng

Giải á quân thuộc về đội Kinh doanh

Đội Kỹ thuật nhận giải vô địch

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập công ty, chiều ngày 7/4/2023, toàn thể cán bộ nhân viên Quảng Ích sôi nổi tham gia hoạt động teambuilding với các trò: Chiếc quần khổng lồ, Đưa trứng về giỏ, Thách thức trí tuệ và Cuộc chiến bóng đụng. Thông qua các phần thi, cán bộ nhân viên Quảng Ích đã thể hiện được tinh thần đoàn kết đồng lòng, sự nhạy bén, tinh thần lăn xả hết mình vì một mục tiêu chung. Đó cũng chính là phẩm chất của người Quảng Ích trong công việc cũng như trong cuộc sống.


"Chiếc quần khổng lồ" mang đến những tiếng cười giòn tan giữa không gian xanh

Các đội chơi tràn đầy quyết tâm ra sân thi đấu

Trò chơi thách thức trí tuệ của các thành viên Quảng Ích

"Cuộc chiến bóng đụng" thể hiện sức mạnh của các đội thi

Giải nhất Teambuilding thuộc về đội xanh dương

Bức ảnh tập thể của Gia đình Quảng Ích

Bằng tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động văn thể mỹ, sự hăng hái tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty đã mang lại sự thành công cho Hội thao lần này. Chính điều đó góp phần nâng cao tình hữu nghị, đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Quảng Ích.