logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

"Vượt gian nan - đập tan thử thách" - hoạt động Teambuilding chào mừng 20/11

Cập nhật : 19/11/2022 5:00:00 SA
Với sứ mệnh phụng sự sự nghiệp giáo dục, Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 hàng năm cũng là một ngày lễ đặc biệt đối với Quảng Ích nói chung và anh chị em cán bộ nhân viên Quảng Ích nói riêng. Để chào mừng ngày lễ này, ngày 19-11 vừa qua, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã tổ chức một buổi teambuilding ngoài trời đầy sôi nổi. Đây cũng là cơ hội để nhân viên Quảng Ích gác lại công việc, giành thời gian giao lưu và vui chơi cùng nhau, tăng phần gắn kết giữa các cá nhân, xây dựng một tập thể vững chắc.


Trong không khí trong lành mát mẻ với những bãi cỏ xanh mướt giữa công viên Yên Sở, cán bộ công nhân viên Tập đoàn hổ hởi trong sắc áo đồng phục đỏ với khí thế "chơi hết mình".

Với tinh thần màu cờ sắc áo, Tập đoàn chia làm 3 đội chơi trong 3 màu xanh biển - xanh rêu và xanh neon, tham gia thi đấu những trò chơi mang tính tập thể, cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên. Từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết vì mục tiêu chung của cán bộ nhân viên Tập đoàn.


Kết thúc cuộc thi, Ban lãnh đạo Tập đoàn lên trao cúp và giải thưởng cho các đội Nhất, Nhì, Ba.




Kết thúc buổi dã ngoại, các anh chị em Tập đoàn "nạp năng lượng" cùng nhau ngay trên bãi cỏ xanh mượt của công viên, thưởng thức khí trời mùa thu mát mẻ.


Dù mệt nhưng ai cũng vui, những tiếng cười, những tiếng reo hò, trò chuyện vang khắp không gian. Anh chị em như được tiếp thêm sức lực và tinh thần đề bước tiếp vào chuỗi ngày làm việc hăng say mới.